4 bài tập tại nhà giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất - Thuocquy.com.vn

4 bài tập tại nhà giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất

Thứ ba , 14/10/2014, 08:00 GMT+7
     
4 bài tập thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất có tác dụng đốt cháy nhiều mỡ bụng dư thừa, làm săn chắc có cơ, thon gọn vùng bụng, hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng cách gập người trên bóng hơi 

- Chuẩn bị 1 quả bóng hơi lớn, loại chuyên dụng tập thể dục thẩm mỹ.

- Bạn ngã người và đặt lưng trên bóng, trong 2 bàn chân chạm đất và đưa tay ra sau đỡ lấy phần đầu. Ngã người hẳn xuống bóng, phần đầu hướng xuống sàn.

-  Thực hiện, hít thật sâu ép bụng và gập người lên. Giữ khoảng 2 giây, thở ra và hạ người xuống. Lặp lại trong 10 -  15 lần tùy theo sức khỏe của bạn.

Tương tự như các cách gập bụng thông thường, bài tập thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng bằng cách gập bụng trên bóng có phần nâng cao hơn, tạo nhiều áp lực hơn lên vùng bụng, giúp chuyển hóa chất béo hiệu quả và được xem là một trong các bàithể dục giảm mỡ bụng dưới hiệu quả.

Thể dục giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất với bài tập xoay bóng bằng khủy tay

Đây là một trong những bài tập giảm cân đơn giản nhất những cũng là bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất giúp bạn có thân hình gọn gàng nhanh nhất.

- Đặt một quả bóng hơi trên sàn và chống khủy tay bạn trên đó và sải chân về phía sau, giữ lưng thẳng.

- Tiếp theo, dùng khủy tay lăn bóng theo vòng tròn theo chiều kim đồng hồ. Trong lúc xoay bóng tập trung vào phần bụng dưới và các vòng xoay của bạn. 

- Xoay khoảng 1 phút, bạn đổi chiều xoay ngược chiều kiem đồng hồ.

 

Cố gắng xoay càng nhiều càng tốt vì đây là bài tập thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả, đồng thời làm săn chắc bả vai và cánh tay.

Gập hông ngang – một bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất dành cho nữ

- Đứng 2 chân rộng hơn vai. Đặt cánh tay sau tai.

- Nhấc chân phải của bạn lên và nghiêng nghiêng người về bên phải, để khủy tay chạm vào đầu gối (như hình)

- Sau đó, hạ chân xuống và trở về đổi bên. Thực hiện lặp lại và đổi bên liên tục (30 – 100 lần) với bài thể dục giảm mỡ bụng dưới hiệu quả này.

Ở bài tập thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng hiệu quả này ngoài việc đốt cháy mỡ bụng nhanh bạn cùng nhận được những lợi ích về sức khỏe như làm tăng sức chịu đựng của các cơ quan bên trong, cải thiện chức năng tiêu hóa, tim mạch, huyết áp.

Hướng dẫn bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng cách đánh đầu gối chéo tay

- Đứng thẳng với 2 chân rộng bằng vai. 2 tay chống hông.

- Thực hiện nâng gối phải lên cao, đồng thời gập khủy tay trái đánh cùi chỏ chạm vào gối phải, lúc này các cơ bụng gập lại.

- Sau đó, hạ chân xuống trở về và đổi bên cho tay và chân còn lại.

Làm liên tục trong 12 – 15 lần bài tập này.

Một trong những bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất và khá đơn giản với người đang giảm cân chính là đánh tay khủy tay và đầu gối chén nhau. Khi thực hiện bài tập này, bạn sẽ thấy phần bụng chuyển động giãn ra và gập lại liên tục, giúp đốt cháy mỡ bụng, làm săn chắc các cơ bụng đồng thời hỗ trợ hệ các cơ quan bên trong cơ thể khỏe mạnh.

Nguồn:
thể dục giảm cân tập thể dục giảm cân tại nhà